คำอธิบายรายวิชา

ความหมาย ขอบข่าย ประเภท ประโยชน์ของความคิดสร้างสรรค์ ลักษณะเด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ เทคนิคและทักษะสำหรับครูในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และการประเมินความคิดสร้างสรรค์

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถบอกความหมายและความสำคัญของการคิดสร้างสรรค์ได้
    2. ผู้เรียนสามารถออกแบบกิจกรรมและวิธีการพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ได้
    3. ผู้เรียนสามารถประเมินระดับการคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเหมาะสม

หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์

Feedback

0.0
0 rating
0%
0%
0%
0%
0%

ร่วมให้ข้อคิดเห็นในรายวิชา “การคิดสร้างสรรค์”