คำอธิบายรายวิชา
ความรู้เบื้องต้นความเป็นมา แนวคิด ความหมาย และความสำคัญของตลาดชุมชน ปัญหาทางการตลาดที่มีต่อชุมชน หลักการจัดการการตลาดชุมชน เทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่ บทบาทและความรับผิดชอบของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการตลาดชุมชน
- วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)
- ผู้เรียนสามารถอธิบายความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตลาดชุมชนได้
- ผู้เรียนสามารถบอกปัญหาทางการตลาดที่มีต่อชุมชนได้
- ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการจัดการตลาดชุมชนได้
- ผู้เรียนสามารถบอกเทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่ได้
- ผู้เรียนสามารถบอกบทบาทของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการตลาดชุมชนได้