ชุดประเมินตนเองแบบดิจิทัลสำหรับครูและผู้เรียนด้านทักษะการคิดขั้นสูงตามแนวคิด Revised Bloom’s Taxonomy

Digital Self-Evaluation Package for Teachers and Students on Higher-Order Thinking Skills According to Revised Bloom’s Taxonomy
0 Enrolled
3 hour

คำอธิบายรายวิชา

ชุดประเมินตนเองแบบดิจิทัลสำหรับครูและผู้เรียนด้านทักษะการคิดขั้นสูงตามแนวคิด Revised Bloom’s Taxonomy ประกอบด้วย แบบทดสอบตนเองด้านทักษะการคิดตามแนวคิด Revised Bloom’s Taxonomy จำนวน 2 ชุดหลัก เพื่อการประเมินตนเองของครูประจำการ และนักศึกษาวิชาชีพครู หลังการอ่านศึกษา อีบุกส์ 3 เรื่อง โดย ชุดที่ 1 ประกอบด้วยแบบทดสอบ 3 ฉบับ จำนวนรวม 100 ข้อ สำหรับทดสอบตนเองหลังอ่านศึกษา อีบุกส์ เรื่องที่ 1 รู้มั๊ย ทักษะการคิดเป็นยังไง เรื่องที่ 2 ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น และ เรื่องที่ 3 ประเมินการคิดขั้นสูงอย่างไร ชุดที่ 2 ประกอบด้วยแบบทดสอบ 1 ฉบับ จำนวนรวม 30 ข้อ สำหรับทดสอบตนเองด้านทักษะการคิด 6 ระดับ ตามแนวคิด Revised Bloom s Taxonomy

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์

    Feedback

    0.0
    0 rating
    0%
    0%
    0%
    0%
    0%

    ร่วมให้ข้อคิดเห็นในรายวิชา “ชุดประเมินตนเองแบบดิจิทัลสำหรับครูและผู้เรียนด้านทักษะการคิดขั้นสูงตามแนวคิด Revised Bloom’s Taxonomy”