การเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา

6,593 Enrolled
10 hour

คำอธิบายรายวิชา

ความรู้ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับสะเต็มศึกษา (STEM EDUCATION) ปรัชญาและการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา ความแตกต่างระหว่างการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบดั้งเดิมกับการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาตร์แบบสะเต็มศึกษา ตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา การประยุกต์ปัญหาด้านคณิตศาสตร์เชื่อมโยงกับชีวิตประจำวันและการให้ข้อมูลย้อนกลับ (feedback) สำหรับการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษาบอกความหมายและความสาคัญของการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาอธิบายหลักการการจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวทางที่ใช้สะเต็มศึกษายกตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษาวิเคราะห์และออกแบบหน่วยการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษาสร้างหน่วยการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษาโดยบูรณาการกับสถานการณ์ปัจจุบัน

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์

    User Avatar

    มหาวิทยาลัยมหิดล

    5.0
    0 Reviews
    84 Students
    15 Courses

    Feedback

    0.0
    0 rating
    0%
    0%
    0%
    0%
    0%

    ร่วมให้ข้อคิดเห็นในรายวิชา “การเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา”