Data + AI for Communication: การประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภค

Data + AI for Communication: AI Application for Experience Marketing Communication
908 Enrolled
6 hour

คำอธิบายรายวิชา

รายวิชานี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้เกิดความเข้าใจในความหมายของ AI, Machine Learning และ Deep Learning พร้อมทั้ง กระบวนการทำ AI Machine Learning + Deep Learning เบื้องต้นด้วยหลายๆ เครื่องมือ อาทิ การใช้งาน Scikit Learn และการใช้งาน Azure Machine Learning แนวคิด และเทคนิคการทำ Facial Recognition Speech Recognition ด้วย Python ผ่าน Google Colab และการประยุกต์ใช้ในการสื่อสารด้วยการค้นหา Customer Insight จาก Social Media ด้วย Python เบื้องต้น

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถบอกถึง (identify) เครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารแต่ละประเภทได้
    2. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบาย (describe) ความแตกต่างทางด้านการใช้งานของเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสาร
    3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้าง (create) ข้อมูลจากเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อนำไปวิเคราะห์ข้อมูลเชิงการสื่อสารการตลาดและการวิเคราะห์พฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคได้
    4. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถประเมิน (evaluate) เครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ภายใต้บริบทการทำงานของตนเองได้

หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์

User Avatar

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์


Warning: Attempt to read property "ID" on bool in /www/wwwroot/course.lifeskill.in.th/wp-content/themes/educrat/learnpress/single-course/tabs/instructor.php on line 62
5.0
0 Reviews
17 Students
13 Courses

Feedback

0.0
0 rating
0%
0%
0%
0%
0%

ร่วมให้ข้อคิดเห็นในรายวิชา “Data + AI for Communication: การประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภค”