Data + AI for Communication: การฝึกปฏิบัติการการใช้เครื่องมือ Data + AI พื้นฐานสำหรับการสื่อสารการตลาด

Data + AI for Communication: Workshop on Data + AI Foundation Tools for Marketing Communication
1,199 Enrolled
15 hour

คำอธิบายรายวิชา

รายวิชานี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้เกิดความเข้าใจในพื้นฐานการวิเคราะห์ข้อมูล (Data) เบื้องต้น สำหรับการสื่อสารการตลาด ตั้งแต่ ความหมาย กระบวนการคิด การตั้งคำถาม การปรับแต่งข้อมูล (optimization) การพยากรณ์ และ การสร้างทีมทำงานด้านข้อมูล โดยครอบคลุมเครื่องมือต่าง ที่ช่วยในการเก็บ และจัดกระทำข้อมูล ได้แก่ SQL Spreadsheet Google Form การสร้าง Dashboard ด้วย Google Data Studio ตลอดจนการเขียนโปรแกรม R เบื้องต้นและการทำ Machine Learning เบื้องต้น

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถบอกถึง (identify) ความสำคัญของการใช้เครื่องมือด้านการจัดการข้อมูล และปัญญาประดิษฐ์ (Data+AI) ในการสื่อสารการตลาด
    2. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบาย (describe) หลักการพื้นฐานการใช้เครื่องมือด้านการจัดการข้อมูล และปัญญาประดิษฐ์ (Data+AI) ในการสื่อสารการตลาด
    3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำเครื่องมือด้านการจัดการข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ (Data+AI) ขั้นพื้นฐานไปใช้(Apply) ในการสื่อสารการตลาดได้

หน่วยงานผู้พัฒนารายวิชาออนไลน์

User Avatar

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์


Warning: Attempt to read property "ID" on bool in /www/wwwroot/course.lifeskill.in.th/wp-content/themes/educrat/learnpress/single-course/tabs/instructor.php on line 62
5.0
0 Reviews
17 Students
13 Courses

Feedback

0.0
0 rating
0%
0%
0%
0%
0%

ร่วมให้ข้อคิดเห็นในรายวิชา “Data + AI for Communication: การฝึกปฏิบัติการการใช้เครื่องมือ Data + AI พื้นฐานสำหรับการสื่อสารการตลาด”